Skip to main content

Em đi để lại nỗi buồn riêng ta

Có một lần em bước vội qua ta 
Chưa kịp nhận ra em đã đi rồi 
Ta vô ý hay tại em vô tình 
Để chúng mình chia cắt nẻo đường xa 

Em đi rồi để nỗi buồn riêng ta 

Khoảng trống cô đơn sao thể lấp đầy 
Em là gì.? khổ ta mỗi phút giây 
Nhớ về em lại bùng cháy lửa tình 

Em đi rồi còn lại ta một mình 

Ngẫn ngơ lòng, dõi bóng em mờ xa 
Em đi rồi, cơn gió thoảng lướt qua 
Lầy lội đời ta ,mong nhớ nghập chìm 

Em đi rồi để ta mãi kiếm tìm 

Dáng hình em trong vô vọng khát khao 
Đau nhói con tim thổn thức nghẹn ngào 
Cứ đợi hoài,đợi mãi, một trái tim 

Em đi rồi mình ta đứng lặng im 

Dẫu vẫn biết thời gian không quay ngược 
Mà lòng ta vẫn cứ thầm mơ ước 
Thương nhớ ngày xưa trở lại bây giờ 

Giá níu được dấu yêu xưa trở lại

Ta chói em bằng trái tim sâu nặng 
Bằng tình yêu cả đời ta cóp nhặt 
Sẽ yêu em bây giờ và mãi mãi


Comments

  1. Người chợt đến, chợt đi rồi biến mất
    Ta một mình chất ngất nổi chờ mong
    Người ra đi có thấu được nổi lòng
    Để lại ta những tháng ngày chờ đợi...
    Chúc em có những ngày nghĩ cuối tuần thật thoải mái và vui vẽ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Người đi rồi bỏ lại mình ta
      Ta chợt thấy con tim đau nhỏ lệ
      Em vô tình tôi không thể
      Níu giữ em , níu giữ lại cuộc tình

      Delete
  2. "Giá níu được dấu yêu xưa trở lại
    Ta chói em bằng trái tim sâu nặng
    Bằng tình yêu cả đời ta cóp nhặt
    Sẽ yêu em bây giờ và mãi mãi".
    ------------
    HTB thăm bạn, đọc thơ hay. Chúc bạn cuối tuần an vui và hạnh phúc !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Giá níu được dấu yêu xưa trở lại
      Xin suốt đời thương nhớ chỉ mình em
      Sẽ yêu em sớm trưa chiều tối
      Nguyện theo em dù cuối đất cùng trời
      Tôi buồn tôi nhớ hoa tim, hoa tím ơi
      Nhuộm tím lòng tôi , tím cả trời

      Delete

Post a Comment

Popular posts from this blog

VÔ ĐỀ

                                                                                        VÔ ĐỀ Đến giờ ta vẫn là ta  Nửa khôn nửa dại nửa ma nửa người  Ở đời kẻ khóc người cười  Còn ta mặc kệ vui tươi bớt già  Kính ai hiền đức tài ba  Tiểu nhân khinh ghét bỏ xa không gần   Xa cơ hoạn nạn kết thân  Giúp gì xin giúp ngại ngần chi đâu  Niềm tin đã mất từ lâu  Không màng chính sự sang giàu phận duyên  Chỉ mong cuộc sống bình yên  Khỏi gặp bác sĩ mất tiền âu lo