Skip to main content

TÌNH BẠN

Mỗi người ,trong cõi đời thường
Có ai không muốn có tình yêu thương
Như dòng nước mát tưới cây nắng hạn
Cần lắm tình thương cho tôi và bạn

Mỗi người  mỗi  vẻ xinh tươi
Mà khi đơn độc dung nhan buồn rượi
Còn đâu, nghe thấy tiếng cười
Khi nào buồn khổ mười mươi

Bạn gọi tôi nhé, tôi sẽ tới ngay
Tôi ngồi bên bạn,nghe bạn dãi bày
Hoặc là tôi kể, những điều hay hay
Tôi sẽ cùng bạn gỡ nỗi buồn phiền

Mỗi người đều có nỗi buồn luôn phiên
Xin đừng tiết kiệm,lời gọi tới tôi
Nếu khi bạn gọi,tôi không trả lời.
Thì là khi ấy .bạn hãy tới ngay.

Tôi đang cần bạn giúp tôi điều này
Hoặc là tôi đã,ngủ say mất rồi.
Nếu là như vậy ,bạn đừng bối rối.
Tôi không tội nghiệp

Mà tôi đang cười ,cùng phật như lai
Muộn phiền thế thai ,tôi xin bỏ lại.
Tôi đẫ ra đi theo phật lưu ly
Tôi độ cho bạn những gì bạn yêu





Tôi đang cần bạn giúp tôi điều này Hoặc là tôi đã,ngủ say mất rồi. Nếu là như vậy ,bạn đừng bối rối. Tôi không tội nghiệp Mà tôi đang cười ,cùng phật như lai Muộn phiền thế thai ,tôi xin bỏ lại. Tôi đẫ ra đi theo phật lưu ly Tôi độ cho bạn những gì bạn yêu

Comments

Popular posts from this blog

VÔ ĐỀ

                                                                                        VÔ ĐỀ Đến giờ ta vẫn là ta  Nửa khôn nửa dại nửa ma nửa người  Ở đời kẻ khóc người cười  Còn ta mặc kệ vui tươi bớt già  Kính ai hiền đức tài ba  Tiểu nhân khinh ghét bỏ xa không gần   Xa cơ hoạn nạn kết thân  Giúp gì xin giúp ngại ngần chi đâu  Niềm tin đã mất từ lâu  Không màng chính sự sang giàu phận duyên  Chỉ mong cuộc sống bình yên  Khỏi gặp bác sĩ mất tiền âu lo