Skip to main content

"Thơ vê cuộc sống " Cảm ơn


CẢM ƠN 

Cảm ơn các bạn comments
Thơ tôi mộc mạc đã quen thủa nào
Tôi giờ cũng chẳng biết sao
Lời hay ý đẹp nhặt  vào làm thơ

Dở hay tôi cũng chẳng ngờ
Cứ buồn là viết phớt bơ sự đời
Nhiều khi buồn chán rụng rời
Lấy thơ làm bạn rèn lời văn hay

Xin chúc các bạn xuân này
Tình yêu đầy ắp cả ngày lẫn đêm
Giầu sang phú quý vững bền
Gần xa đi lại đều hên gặp lành
www.honganh.xyz
..............................................................................................................................................................
Cảm ơn các bạn comments 
Thơ tôi mộc mạc đã quen thủa nào 
Tôi giờ cũng chẳng biết sao 
Lời hay ý đẹp nhặt vào làm thơ 
Dở hay tôi cũng chẳng ngờ 
Cứ buồn là viết phớt bơ sự đời 
Nhiều khi buồn chán rụng rời 
Lấy thơ làm bạn rèn lời văn hay 
 Xin chúc các bạn xuân này 
Tình yêu đầy ắp cả ngày lẫn đêm 
Giầu sang phú quý vững bền 
Gần xa đi lại đều hên gặp lành

Comments

  1. You have a beautiful blog. Great posts, love those.
    If you like animation, visit my blog sometime.
    http://manjoreegraphics.blogspot.in

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thank you for visiting my blog .mong communicate and learn

      Delete
  2. Thơ... thẩn mà, cứ vậy là viết thôi... :)

    DVD chúc HA cuối tuần an lành!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhiều khi buồn chán rụng rời
      Làm toán mỏi mệt tìm lời thơ hay
      Tâm tư bao nỗi dãi bày
      Vui cùng bè bạn tháng ngày trôi nhanh

      Delete
  3. Vần thơ mộc mạc dễ thương
    Là vui buồn của riêng người yêu thơ
    Năm mới sang thăm chúc bạn H/A cùng gia đình một năm mới hạnh phúc, bình an & may mắn !...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vần thơ mộc mạc ấy thôi
      Vui cùng bè bạn cho vơi tủi sầu

      Cảm ơn MRC

      Delete

Post a Comment

Popular posts from this blog

HOA XEN