Skip to main content

"thơ buồn về cuộc sống quanh ta"Em vẫn vô tư viết thơ tình hòa nhạc


Em cũng con người bằng da bằng thịt
Biết yêu thương và biết cả sẻ chia
Trái tim côi cũng nức nở đêm khuya
Hay nhớ lại những ngày xa xưa cũ

Cũng nhiều đêm em từng hay mất ngủ
Tự nhủ mình đừng vương vấn yêu đương
Đời chẳng biết bao nhiêu điểm bất thường
Chợt rơi xuống làm tim đau nhỏ máu

Cũng nhiêu khi em tức giận nổi cáu
Thề với mình thành chai sạn chẳng yêu
Và sẽ quyết khắc ghi nhớ vài điều
Chẳng có gì ai cho không ai hết

Em vẫn sống chân thành cho đến chết
Bởi chết rồi mang được gì theo đâu
Người bạn tốt họ tiễn em vài câu
Là vui lắm vì tâm em thanh thản

Vẫn cười vui khi trái tim tan nát
Vẫn nồng nàn thương cảm cảnh đời đau
Và tự biết động viên mình trước sau
Cứ vô tư viết thơ tình hòa nhạc

Mặc người ta cứ thay lòng đổi khác
Có chi đâu như mưa nắng việc trời
Hang ngày google thơ phú thỏa bình chơi
Nghĩ ngợi chi cho đầu thêm tóc bạc


...........................................................................................................................
 Vẫn cười vui khi trái tim tan nát 
Vẫn nồng nàn thương cảm cảnh đời đau 
Và tự biết động viên mình trước sau 
Cứ vô tư viết thơ tình hòa nhạc 
Mặc người ta cứ thay lòng đổi khác 
Có chi đâu như mưa nắng việc trời 
Hang ngày google thơ phú thỏa bình chơi 
Nghĩ ngợi chi cho đầu thêm tóc bạc

Comments

  1. Sang thăm bạn gái tuần mới
    Chúc bạn tràn trề niềm vui (~_~)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn NT chúc NT luôn tươi trẻ và hạnh phúc

      Delete
  2. Thơ tình em viết cho ai
    Anh sang ngồi đọc cũng lai láng lòng

    Chúc em tuần mới an lành vui khỏe !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thơ tình em viết cho em
      Ai thích thì đọc , muốn xem thì vào
      Nhà em rộng cửa đón chào
      Cảm ơn anh

      Delete
  3. Em qua thăm chị, đọc bài thơ nhiều nỗi niềm, nhạc nền da diết, miên man, chúc chị luôn bình yên và những ngày nhiều niềm vui chị nhé

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào em màu tím yêu thương
      Cảm ơn em vượt dặm đường đến đây
      Chúc em sức khỏe tràn đầy
      Yêu thương chan chứa không giây nào buồn
      Mong rằng em đến chơi luôn

      Delete
  4. "... Mặc người ta cứ thay lòng đổi khác
    Có chi đâu như mưa nắng việc trời
    Hang ngày google thơ phú thỏa bình chơi
    Nghĩ ngợi chi cho đầu thêm tóc bạc"
    ---
    DVD thích nhất khổ thơ cuối cùng này...
    HA đã khỏe hẳn chưa?
    DVD chúc HA hồn thơ mãi dạt dào nhé!
    :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. "... Mặc người ta cứ thay lòng đổi khác
      Có chi đâu như mưa nắng việc trời
      Hang ngày google thơ phú thỏa bình chơi
      Nghĩ ngợi chi cho đầu thêm tóc bạc"
      Không ngờ ý bạn trúng ý tôi
      Viết ra đọc lại tôi ngồi cười vui
      100% chuẩn ý tôi rồi

      Delete
  5. ''Mặc người ta cứ thay lòng đổi khác
    Có chi đâu như mưa nắng việc trời
    Hang ngày google thơ phú thỏa bình chơi
    Nghĩ ngợi chi cho đầu thêm tóc bạc ''

    Em cứ chủ động và nghĩ như thế cho nhẹ. Kệ đời với mọi toan tính và đố kỵ , anh vui cùng em!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thằng đểu cáng cảm ơn vì cho ta bài học
      Người nhân từ đức độ mến yêu
      Đời là vậy vô vàn nhiều
      Thế thái nhân tình biết bao nhiêu mà kể
      Thôi thì sống những gì mình có thể
      Cảm thấy vui thấy khỏe là ok
      Kẻ tiểu nhân xa lánh dần dần
      Trời biển rộng cũng có người tri kỷ
      ........................................
      Rất vui ý anh trúng ý em

      Delete
  6. Em vô tư viết thơ tình
    Anh đọc mà chẳng thấy mình ở đâu
    Đầu bài cho đến cuối câu
    Anh soi mãi chẳng thấy đâu là mình
    Hay vì tôi bị thất tình
    Nên yêu em cứ ngờ mình được yêu
    Thôi thì tôi cứ làm liều
    Cứ bên em cả sớm chiều nhé em!
    ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Quá nửa đời lại chơi trò con nít
      Khi em buồn lại giở vờ được anh yêu
      Tạm ấm lòng mình mỗi sáng mỗi chiều
      Nói gì chỉ là ảo thôi anh đừng sợ

      Cứ vô tư như tuổi trẻ bỡ ngỡ
      Dấu muộn phiền dần hóa lại hư vô
      Biết đâu đó có được sự tình cờ
      Gặp ngoài đời lại là anh em tốt

      Delete

Post a Comment

Popular posts from this blog

VÔ ĐỀ

                                                                                        VÔ ĐỀ Đến giờ ta vẫn là ta  Nửa khôn nửa dại nửa ma nửa người  Ở đời kẻ khóc người cười  Còn ta mặc kệ vui tươi bớt già  Kính ai hiền đức tài ba  Tiểu nhân khinh ghét bỏ xa không gần   Xa cơ hoạn nạn kết thân  Giúp gì xin giúp ngại ngần chi đâu  Niềm tin đã mất từ lâu  Không màng chính sự sang giàu phận duyên  Chỉ mong cuộc sống bình yên  Khỏi gặp bác sĩ mất tiền âu lo