Skip to main content

Sao em vẫn nhớ


Em nói quên anh mà sao vẫn nhớ
Vẫn tủi hờn khuya sớm  không cùng anh
Lời yêu thương cho ngắn lại năm canh
Đêm lạnh lùng bờ mi nhoè lệ ướt 

Đời thăng trầm nhiều trái ngang dâu bể
Em cần lắm khi có anh giúp sức
Giúp cho em có thêm nhiều nghị lực
Bước độc hành chông gai trắc trở

Em nói quên anh mà sao vẫn nhớ
Canh cánh bên lòng tình anh nặng nợ
Cứ nhạt nhòa rồi bỗng dưng nức nở
Nghẹn đắng con tim dấu yêu đầu bỡ ngỡ

Thời gian vô tình mùa xuân thôi rực rỡ
Nắng đã nhạt ánh hoàng hôn tắt nguội
Em dặn lòng mình xin đừng tiếc nuối
Sao tránh được ,một thời nông nổi

Lầm lỡ giận hờn để xa nhau vội
Hai chúng mình mãi hai nửa đơn côi
Nếu có thể xin một lần nữa thôi
Anh tiễn đưa em một ngày sau cuối ? 
 
Hồng Anh









Comments

  1. Phong cách thơ chị luôn man mác buồn! Cái buồn len vào thơ để rồi từ đó toát lên cái hồn của tác giả!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Giữa cuộc đời hưu quạnh
      Còn có em Hàn Phi
      Chị rất vui mỗi khi
      Có em thường thăm hỏi

      Đời nhiều khi mệt mỏi
      Gieo vào vần thơ buồn
      Em lại vẫn luôn luôn
      Có lời cùng chia sẻ

      Cảm ơn em chị khỏe
      Chúc em nhiều vui nhé ?

      Delete
  2. Vậy là bạn là cô gái đeo kính à..
    vậy mà mình nhìn biểu tượng cứ ngỡ là đàn ông hihiii
    bài thơ hay đáy rát hợp với thơ của mình....
    chúc vui nhé

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi yêu Tề Đại Thánh
      Từ khi mới chào đời
      Không sợ đất sợ trời
      Trừ gian tà yêu quái

      Đức tính này tôi khoái
      Mỗi khi gặp yêu ma
      Tôi chú cầu Đại thánh
      Lập tức lại an lành

      Nghiệp duyên tôi là vậy
      Đi khắp cả thế gian
      Cả ngoài đời trong ảo
      Có Đại Thánh dẫn đường

      Một nhân vật thần tượng
      Tôi độc hành một mình
      Trong tâm thờ Đại Thánh
      Dị ứng với yêu tinh

      Delete
  3. Ôi,
    Trái tim buồn
    Sao vẫn nhớ người dưng
    Anh với em mãi chưa lần hò hẹn
    Tận phương nào ơi cứ mải nhớ nhung…

    ReplyDelete
  4. Bao năm rồi ngỡ đã nhạt nỗi nhớ
    Mà chẳng quên hình bóng ngày anh đi
    Mỏi mòn bóng cú vời phương trời lạ
    Nhớ anh nhiều nơi ấy nghĩ suy gì ................
    .......
    Thăm bạn -Tuần mới an bình ,vui vẻ nhé -

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thời gian vô tình mùa xuân thôi rực rỡ
      Nắng đã nhạt ánh hoàng hôn tắt nguội
      Em dặn lòng mình xin đừng tiếc nuối
      Sao tránh được ,một thời nông nổi

      Cảm ơn bạn ghé thăm

      Delete
  5. Lần dò theo dấu vết của Hàn Phi trên google+ tìm đến trang này. Thú vị thật!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Người khôn ăn nói nửa chừng
      Để cho người dại nửa mừng nửa lo
      Thú vị điều gì xin bạn nói rõ cho
      Bởi tôi hay nghĩ lại lo lỗi nhầm
      Cảm ơn bạn chút tình thân
      Qua đường phố lớn rẽ nhà thăm tôi?

      Delete
  6. nhớ để mà quên sao khó thế
    sự đời có lúc phải tức ghê.
    chúc em chiều vui em nhé.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nắng đã nhạt ánh hoàng hôn tắt nguội
      Em dặn lòng mình xin đừng tiếc nuối
      Sao tránh được ,một thời nông nổi

      Delete
  7. Lầm lỡ giận hờn để xa nhau vội
    Hai chúng mình mãi hai nửa đơn côi
    Nếu có thể xin một lần nữa thôi
    Anh tiễn đưa em một ngày tận cuối ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn bạn Thanh Bình
      Nay lạc bước nhà tôi
      Rất mong bạn nhớ đường
      Mỗi khi trở về nhà
      Tôi cảm thấy an vui

      Delete

Post a Comment

Popular posts from this blog

VÔ ĐỀ

                                                                                        VÔ ĐỀ Đến giờ ta vẫn là ta  Nửa khôn nửa dại nửa ma nửa người  Ở đời kẻ khóc người cười  Còn ta mặc kệ vui tươi bớt già  Kính ai hiền đức tài ba  Tiểu nhân khinh ghét bỏ xa không gần   Xa cơ hoạn nạn kết thân  Giúp gì xin giúp ngại ngần chi đâu  Niềm tin đã mất từ lâu  Không màng chính sự sang giàu phận duyên  Chỉ mong cuộc sống bình yên  Khỏi gặp bác sĩ mất tiền âu lo