Skip to main content

Em vẫn độc hành




Em vẫn độc hành trên muôn nẻo đường đời
Trong nắng trong mưa bạc áo màu ngày cũ
Đàn én bay qua gửi theo lời nhắn nhủ
Ngày trở về hâm lửa ấm tình yêu

Em vẫn một mình côi cút sớm chiều
Năm tháng chảy trôi tóc ngả màu sương bạc
Lời hẹn thề xưa em thể nào làm khác
Thầm nhủ long mình ta còn có trong nhau

Em vẫn một mình nén lại niềm đau
Nỗi nhớ xác sơ theo vô tình mưa nắng
Tự trải long mình trong khoảng không im lặng
Thương nhớ nồng nàn gói lại giấu màn đêm

Tự nhủ lòng mình hãy gắng vui thêm
Rồi cũng có ngày thỏa lời hẹn ước
Phương trời xa trên đường đời xuôi ngược
 Một trái tim hồng mang trọn dáng hình 

Comments

Popular posts from this blog

VÔ ĐỀ

                                                                                        VÔ ĐỀ Đến giờ ta vẫn là ta  Nửa khôn nửa dại nửa ma nửa người  Ở đời kẻ khóc người cười  Còn ta mặc kệ vui tươi bớt già  Kính ai hiền đức tài ba  Tiểu nhân khinh ghét bỏ xa không gần   Xa cơ hoạn nạn kết thân  Giúp gì xin giúp ngại ngần chi đâu  Niềm tin đã mất từ lâu  Không màng chính sự sang giàu phận duyên  Chỉ mong cuộc sống bình yên  Khỏi gặp bác sĩ mất tiền âu lo