Skip to main content

Nhớ biển...

Tôi vẫn mơ điểm dừng chân lần cuối
Bên bờ biển còn có người đón tôi
Cuộc đời này hưu quạnh lại đơn côi
Nợ đời song nay mai tôi sẽ tới

Chùa phật quang điểm đến tôi mong đợi
Có sư thầy hiền đạo Thích Chân Quang,
Gương  tu hành đạo nghĩa gần xa vang
Cảm ơn thầy người soi đường dẫn lối

Tâm hồn tôi bụi hồng trần tăm tối
Chẳng biết đâu nơi chốn để tu hành
Âm dương hai cõi mờ mịt mong manh
Bài thuyết pháp thầy giảng tôi sáng dạ

Lòng mến mộ Di Đà dâng biển cả
Được sống những ngày tu luyện thanh cao
Đêm lại đêm làm bạn cùng trăng sao
Ngồi bên biển đón từng con song vỗ

Ngồi bên biển nhìn những chiều mưa đổ
Tả lòng tôi , mãi yêu biển vô bờ
Xin biển nhé ...Hãy gắng đợi chờ
Tôi sẽ về ..biển yêu, tôi rất nhớ!
Hồng Anh blog

Comments

  1. Chùa phật quang điểm đến tôi mong đợi
    Có sư thầy hiền đạo Thích Chân Quang,
    Gương tu hành đạo nghĩa còn mãi vang
    Cảm ơn thầy người soi đường dẫn lối

    Thăm bạn với những vần thơ ý nghĩa! Chúc vui ạ!

    ReplyDelete
  2. Hôm nay gặp nhau đây
    Xin hỏi người bạn thân
    Đi đường nào giải thoát
    Đi đường nào an lành?

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

VÔ ĐỀ

                                                                                        VÔ ĐỀ Đến giờ ta vẫn là ta  Nửa khôn nửa dại nửa ma nửa người  Ở đời kẻ khóc người cười  Còn ta mặc kệ vui tươi bớt già  Kính ai hiền đức tài ba  Tiểu nhân khinh ghét bỏ xa không gần   Xa cơ hoạn nạn kết thân  Giúp gì xin giúp ngại ngần chi đâu  Niềm tin đã mất từ lâu  Không màng chính sự sang giàu phận duyên  Chỉ mong cuộc sống bình yên  Khỏi gặp bác sĩ mất tiền âu lo