Skip to main content

Ta vẫn đi về với chỉ mình ta




Một nửa vầng trăng lang thang cuối trời
Mải miết trôi hoài đâu là bờ bến
Quá nửa đời người hẹn hò không đến
Năm tháng chảy trôi vô nghĩa vô tình

Ta vẫn đi về với chỉ mình ta
Mấy chục mùa thu, mùa cây thay lá
Tuổi trẻ đi qua thân già khác lạ
Mênh mông biển đời ta vẫn chỉ mình ta

Thề hẹn làm chi lầm lỡ oan ra
Aỏ ảnh mơ hồ hư vô mộng mị
Lầy lội chông gai đau đầu suy nghĩ
Cứ vậy mình ta ngon giấc an lành

Hò hẹn làm chi, lời hứa mong manh
Thêm tủi lòng những đêm sương giá
Vẫn chỉ mình ta cô đơn buồn bã
Năm tháng cút côi ta vẫn chỉ mình ta

Dòng đời xuôi ngược rộng lớn bao la
Đắng cay chua chát đã từng nếm trải
Không có công bằng nên đời khổ mãi
Mong nhớ chi ai đêm lạnh thêm dài

Đêm tối qua rồi nắng ấm ban mai
Người đã ra đi người không trở lại
Đâu có gì là tồn tại được mãi
Rồi tất cả sẽ hóa thành rong rêu

Một nửa vầng trăng lang thang cuối trời
Mải miết trôi hoài đâu là bờ bến
Quá nửa đời người hẹn hò không đến
Năm tháng chảy trôi vô nghĩa vô tình

Ta vẫn đi về với chỉ mình ta
Mấy chục mùa thu, mùa cây thay lá
Tuổi trẻ đi qua thân già khác lạ
Mênh mông biển đời ta vẫn chỉ mình ta

Thề hẹn làm chi lầm lỡ oan ra
Aỏ ảnh mơ hồ hư vô mộng mị
Lầy lội chông gai đau đầu suy nghĩ
Cứ vậy mình ta ngon giấc an lành

Hò hẹn làm chi, lời hứa mong manh
Thêm tủi lòng những đêm sương giá
Vẫn chỉ mình ta cô đơn buồn bã
Năm tháng cút côi ta vẫn chỉ mình ta

Dòng đời xuôi ngược rộng lớn bao la
Đắng cay chua chát đã từng nếm trải
Không có công bằng nên đời khổ mãi
Mong nhớ chi ai đêm lạnh thêm dài

Đêm tối qua rồi nắng ấm ban mai
Người đã ra đi người không trở lại
Đâu có gì là tồn tại được mãi
Mưa nắng hao mòm rồi hóa hư vô

Comments

  1. Tóc chiều rồi vẫn bước hoài xa vắng
    Trong đơn côi mình với bóng tâm tình
    Đâu hết cả thương yêu giấc phiêu linh
    Hỏi ông trời đó có là định mệnh
    .
    Tình nhân hỡi ở đâu miền cô hạnh
    Chẳng về đây miền trăng nhớ trầm tư
    Cứ mịt mù trong miền lạnh thế ư
    Cho em vẫn đường chiều mình độc bước
    .
    Thân bèo nổi cứ dập dềnh sóng nước
    bến bờ đâu rong rêu quấn trói đời
    Cho em mãi cứ trong phận nổi trôi
    Theo gió đời về cuối hoàng hôn tắt ..............
    ............
    Thăm Hồng Anh nè -chúc một ngày tốt lành nhé -

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đầu đặc rồi không biết nói gì với bạn lúc này chúc bạn vui vẻ bình an

      Delete
  2. NN sang thăm bạn nè
    CHÚC BẠN VÀ GIA ĐÌNH MỘT MÙA GIÁNG SINH VUI VẺ AN LÀNH HẠNH PHÚC

    ReplyDelete
  3. Ơ là
    hương nào
    ngát thế nhành hoa
    Ta vẫn đi về với chỉ mình ta…

    Ôi ngàn nỗi nhớ ngút xa
    Ơi ngàn say đắm ngân nga ngát lòng…

    ReplyDelete
  4. mình sang thăm và chúc bạn mùa giáng sinh an vui hạnh phúc nhé.

    ReplyDelete
  5. Cảm ơn các bạn ,anh chị em đã bớt thời gian vàng ngọc ghé thăm HA . Dạo này HA bận quá không thể họa lại thơ của ai mong anh chị em bạn hữu lượng thứ cho HA khất nợ

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

HOA XEN