Skip to main content

GỬI ANH GOOGLE


Vừa cùng  anh  Google bắt tay
Quảng cáo  chạy được mấy ngày  vui vui
Chẳng hiểu lầm lỗi do tui
Hay nghịch tí táy  ôi thôi bấm nhầm

Quảng cáo anh cắt lặng câm
Tin nhắn anh đến tối sầm nhà tôi
Tài khoản Adsense  vô hiệu  rồi
Làm đơn kiến nghị chao ôi rối bời


Lại chờ lại đợi duyệt phê
Cả tuần tôi đợi chán chê anh lờ
Lặng im anh cứ tỉnh bơ
Lòng tôi lửa đốt đợi  chờ anh phê


Đành lòng tôi viết bài thơ
Gửi anh xem nhé đừng ngơ tôi hoài
Một ngày sáng tối rất dài

Tôi không chịu nổi bi ai não sầu

Nhà tôi xây dựng đã lâu
Sao thể  xây lại bắc cầu anh sang
Quảng cáo anh chạy dở dang

Anh bỏ đi vậy nhà tôi hoang tàn

Bao nhiêu tâm huyết nồng nàn
Tôi cũng chán ngắt chẳng màng làm thơ!





Comments

  1. Chà chà, HA đăng ký Tài khoản Adsense nha, giỏi quá!
    Mong cụ rùa Google giải quyết lẹ lẹ!
    :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Xây nhà đầy đủ tiện nghi
      Mấy năm chẳng nghĩ chuyện gì lằm ăn
      Rồi anh google tới thăm
      Bảo tôi hợp tác kiếm dăm ba đồng
      Tôi liền cùng bắt tay ông
      Cùng nhau quảng cáo sẽ không phiền hà
      Đâu ngờ quảng cáo ngày ba
      Ông bỗng dở chứng bảo là tôi sai
      Tôi nào có biết hỏi ai
      Làm đơn kiến nghị chờ dài tuần nay
      Ông còn bảo tôi thế này
      "Adsense của bạn đang chờ duyệt phê"
      Tôi buồn chẳng muốn trở về
      Nhà bỏ hoang lạnh bốn bề tan hoang
      Viết bài cũng kém nồng nàn
      Cảm ợn bạn bớt thời gian đến nhà

      Delete
  2. Bạn với gu gồ thật chán ghê!
    Buồn đời chửi chút cho hả hê
    Không chửi nhịn chờ xem ra nản
    Chửi vài câu rồi lại cười hề!

    Cũng biết đời này lắm bất công
    Người nhiều tiền bạc nói như Rồng
    Em định kiếm tiền trên mạng ảo
    Đêm nhon ngày nhặt sự bao đồng.

    Chẳng biết kiếm tiền có được không
    Đầu tư thì có lãi thì trông
    Bao giờ em giàu anh tìm đến
    May ra kiếm chác được mấy đồng

    Hihi!

    ReplyDelete
  3. Ngoài đời lắm nỗi bon chen
    Bấy lâu em đã chỉ quen một mình
    Nghĩ rằng anh Google văn minh
    Thế nên hợp tác quyên mình làm thơ
    Nào ai học hết chữ ngờ
    Bắt tay hợp tác cũng mơ kiếm tiền
    Luật lệ anh chẳng ưu tiên
    Em vừa nhấp chuột anh liền cắt ngay
    Anh chẳng giải thích em hay
    Làm em bực dọc mấy ngày hôm nay

    ReplyDelete
  4. Hồng Anh trang web đẹp rồi
    Thêm nhiều mới lạ cho ngời sáng thêm

    Chúc em nghỉ hè nhiều vui!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em mới thêm trang liên hệ và trang sơ đồ đó anh vào meu kích xem nhé . em cảm ơn anh

      Delete

Post a Comment

Popular posts from this blog

VÔ ĐỀ

                                                                                        VÔ ĐỀ Đến giờ ta vẫn là ta  Nửa khôn nửa dại nửa ma nửa người  Ở đời kẻ khóc người cười  Còn ta mặc kệ vui tươi bớt già  Kính ai hiền đức tài ba  Tiểu nhân khinh ghét bỏ xa không gần   Xa cơ hoạn nạn kết thân  Giúp gì xin giúp ngại ngần chi đâu  Niềm tin đã mất từ lâu  Không màng chính sự sang giàu phận duyên  Chỉ mong cuộc sống bình yên  Khỏi gặp bác sĩ mất tiền âu lo