Skip to main content

Sinh ra đã phải mồ côi

Bé con ánh mắt đã buồn
Phải chăng bé hiểu mất luôn mẹ rồi
Sinh ra đã phải mồ côi
Thiên thần bé nhỏ tôi yêu nhường nào

Biết tìm bé ở nơi nao
Vòng tay tôi nhận đón chào bé yêu
Nguyện  tâm chăm sóc sớm chiều
Nuôi con khôn lớn đủ điều  trở che

Mùa đông cho tới mùa hè
Vui nhà vui cửa được nghe con cười
Dịu hiền ánh mắt xinh tươi
Lớn khôn hiếu thuận hơn người mà xem

Hình con tôi ước tôi thèm
Được bồng được bế được đem về nhà
Nguyện làm cả mẹ lẫn cha
Bù tình thân mẫu chía xa lọt lòng

Con ơi mẹ chỉ cầu mong
Lớn khôn hạnh phúc thong dong đường đời
Bay cao khắp tận chân trời
Là người có ích dạng ngời công danh.



Comments

  1. Em đâu có tội tình gì /
    Nhờ sự ân ái tức thì có em /
    Sinh ra mồ côi lại hên /
    Có người nuôi dưỡng lớn lên thành người /
    Cha đẻ mẹ đẻ đâu rồi /
    Chớ đừng quay lại để cười với con /
    Mẹ nuôi con ghi tạc lòng /
    Luôn luôn ghi nhớ công ơn biển trời./

    ReplyDelete
    Replies
    1. Con đâu có tội tình chi
      Nỡ nào mẹ bỏ con đi mà đành
      ...................................
      Cảm ơn anh ghé thăm..

      Delete
  2. đọc bài thơ đầy lòng nhân ái tấm lòng
    ai sinh chẳng bằng người nuôi mẹ dưỡng...
    vui nhiều thân mến

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hình con tôi ước tôi thèm
      Được bồng được bế được đem về nhà
      Nguyện làm cả mẹ lẫn cha
      Bù tình thân mẫu chía xa lọt lòng
      .........................................
      Bé con đáng yêu quá anh ạ

      Delete
  3. Có một tấm lòng đầy nhân ái
    "...Nguyện làm cả mẹ lẫn cha
    Bù tình thân mẫu chía xa lọt lòng"
    Chia sẻ nhé.Chc1 ngày m0i71 vui vẻ.Mến

    ReplyDelete
    Replies
    1. Biết tìm bé ở nơi nao
      Vòng tay tôi nhận đón chào bé yêu
      Nguyện tâm chăm sóc sớm chiều
      Nuôi con khôn lớn đủ điều trở che
      .....................................
      Em bé xinh thế sao mẹ nó nỡ bỏ bé đi chắc mẹ bé có hoàn cảnh đặc biết lắm anh nhỉ cảm ơn anh ghé thăm

      Delete
  4. sang thăm bạn, cảm nhận tấm lòng của bạn. chúc bạn luôn bình an nhé.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn anh ghé thăm em bận quá không kịp đáp lời anh

      Delete
  5. Những ánh mắt trong veo...nhưng thật buồn...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bé con ánh mắt đã buồn
      Phải chăng bé hiểu mất luôn mẹ rồi
      Sinh ra đã phải mồ côi
      Thiên thần bé nhỏ tôi yêu nhường nào
      ..................
      Cảm ơn bạn

      Delete

Post a Comment

Popular posts from this blog

HOA XEN