Skip to main content

Khi nào đau khổ,anh hãy về với em

Bao lâu rồi chúng mình nhớ thương nhau
Nối nhịp vần cho bài thơ không lời kết
Là niềm vui trộn hòa cùng đau khổ
Là nỗi nhớ thương khao khát vô bờ

Em biết rằng anh vẫn nhớ thương em
Nhưng nén lại bởi đường đời trắc trở
Chắng dám nói ra lời yêu thương nhớ
Anh một mình chạy trốn vào lặng thinh

Anh lo  sợ em phải khổ vì mình
Gỡ sợi tơ hồng cho lòng đau tê tái
Ngăn cách đường về không cho em trở lại
Một mình anh hưu quạnh những đêm dài

Em biết chứ anh đau khổ bi ai
Ngang dọc chất chồng bao điều cám dỗ
Khắc khoải nhớ mong những chiều mưa đổ
Rồi thả trôi mình theo ký ức thời gian

Con đường tới em cách trở gian nan
Em gói kỷ niệm vùi chôn vào quá khứ
Không còn nữa những điều anh khó sử
Xuân lại về, nắng ấm ngập trời anh

Em cũng biết hạnh phúc thứ mong manh
Một đời người với bao nhiêu món nợ
Chỉ một điều xin  anh hãy nhớ
Khi nào đau khổ,anh hãy về với em ?

Comments

  1. Anh chỉ buồn
    Cho những tháng năm qua thôi…

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sao anh buồn thế anh ơi
      Có phải không em làm gì có lỗi
      Hãy nói đi anh em có tội tình gì?

      Delete

Post a Comment

Popular posts from this blog

HOA XEN