Skip to main content

Em hiểu anh cũng như em vậy

Em hiểu anh cũng giống như em vậy
Cố quên em cho mờ phai thương nhớ
Để mình anh gánh lấy phần dang dở
Cho nhớ thương trót trao đừng quay lại

Anh,muốn em thật vui vẻ khoan thai
Cố quên em chẳng hẹn ước ngày mai
Quên cho em ,lại có một tương lai
Để mình anh cô lạnh những đêm dài

Sao không quên,càng nhớ thêm khắc khoải
Càng cố quên lại thấy mình thêm sai
Nhan sắc lụi tàn ,em vẫn chẳng bên ai
Em vẫn đó, mà đơn côi khờ dại

Anh hiểu em ,cần lắm một bờ vai
Hãy mở cho anh một đường trở lại
Dẫu thế nào ..anh ở bên em mãi
Anh đã cố rồi sao không thể quên em

Em cố quên rồi mà sao không nổi
Trời đã định rồi, chúng mình, một đôi
Em mãi chỉ ,yêu một mình,anh thôi
 Mong nhớ anh hoài sớm trưa chiều tối




..........................................................................................................................................................


Anh hiểu em ,cần lắm một bờ vai
Hãy mở cho anh một đường trở lại
Dẫu thế nào ..anh ở bên em mãi
Anh đã cố rồi sao không thể quên em

Em cố quên rồi mà sao không nổi
Trời đã định rồi, chúng mình, một đôi
Em mãi chỉ ,yêu một mình,anh thôi
 Mong nhớ anh hoài sớm trưa chiều tối

Comments

  1. Anh hiểu gì đâu trong đôi mắt xa xăm
    biết vui khi bên anh biết buồn khi lỗi hẹn
    bởi lẽ thế em gọi anh chàng ngốc trẻ
    thương thật nhiều đây chàng ngốc của em....
    hiiiiiiiii.......QUA THĂM ĐỌC BÀI THƠ HAY NGỨA TAY LẠI GÕ PHÍM ... CHÚC BẠN LUÔN VUI NHÉ!...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh hiểu không trong ánh mắt xa xăm
      Em vẫn đợi chờ , thương anh nhiều lắm
      Hẹn ước xưa nồng nàn say đắm
      Hẹn ngày về còn có không anh...?

      Cảm ơn Mưa Rừng Chiều
      Bạn của tôi thân yêu
      Bạn ơi ,bạn có hiểu
      TôI cám ơn bạn nhiều
      Ân tình bạn bấy nhiêu ...

      Delete
  2. CHÚC HỒNG ANH MỘT NĂM MỚI AN LÀNH, NHIỀU NIỀM VUI

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mừng bạn đến thăm
      Chúc tôi anh lành
      Sao vội đi nhanh..?

      Delete
  3. Ôi,
    Lời nào ôi quá dịu êm…
    Sao không nói với anh bữa hẹn anh chiều tối
    Mà vội bỏ về cho bối rối lòng anh
    Nỗi nhớ nào sao cứ mãi chong chanh
    Mà tiếng yêu nghẹn ngào sao chẳng nói cùng anh !

    ReplyDelete
  4. Anh cũng hiểu
    Lòng em thương nhiều lắm
    Bao tình nồng em gửi gắm nơi anh
    Chỉ vì, chỉ vì mỗi nỗi chong chanh
    Ngại ngùng chẳng dám cùng anh ơ này…

    ReplyDelete
  5. Dẫu rằng em không nói
    Mà lòng em bão giông
    Mong anh nỗi mong chồng
    Anh có hiểu hay không

    Cảm ơn Hoa Tím Bạn Hiền
    Bạn Thăm tôi thường xuyên
    Chia sẻ với tôi mọi chuyện
    Tôi hạnh phúc quá rồi

    ReplyDelete
  6. Chúc em hạnh phúc ngập tràn trong năm mới nhé.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em mừng anh đã tới
      Lại chúc em năm mới
      Em thật vui anh ơi
      Chúc anh cả một đời
      Hạnh phúc bên người thân

      Delete
  7. Hình như Hồng Anh vẫn hơi hơi buồn phải ko…
    Hoa tím đến thăm,
    Chúc Hồng Anh hết buồn và lại thật nhiều niềm vui nhé !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mừng Hoa Tím trở lại
      Tôi thật vẫn còn buồn
      Vì không có bạn buôn
      Dưa lê lại dưa cà
      Mỗi một ngày trôi qua
      Công việc quên hết cả
      Tôi tối trở về nhà
      Thân một hình một bóng
      Lòng tôi lại thầm mong
      Hoa Tím cùng vui chuyện
      Ngày lại ngày thường xuyên


      Delete
  8. Cảm ơn em vì vẫn biết hoài mong
    Cho cuộc tình đã ngỡ như kỷ niệm
    Những tháng năm cứ dài theo nỗi nhớ
    Dẫu cũng mình đã vời với phương trời
    .
    Cảm ơn em đã nghĩ nhiều như thế
    Những đêm dài trùm gió lạnh heo may
    Nghĩ cho anh những yêu thương đong đầy
    Rồi se lòng với chuyện xưa rất cũ
    .
    Nhưng em ơi cuộc đời đâu bợ đỡ
    Những dư thừa của tình dấu băng quơ
    Quên đi em những phiêu hứa nghệch ngờ
    Mà tìm lại cho mình bước đường chiều êm ấm
    .
    Đừng gọi nữa cho lòng theo heo gió
    Tương lai gần đắp điếm ước mơ xa
    Dẫu bài thơ có nước mắt nhạt nhòa
    Thì tình ta cũng đã là hai nẻo -

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn trần Minh Lê
      Tôi làm sao có thể
      Lấy gì để đáp tạ
      Mỗi khi tôi buồn chán
      Bạn suất hiện động viên
      Tôi quên đi buồn phiền
      Như một lẽ tự nhiên
      Cám ơn ML bạn hiền

      Delete
  9. "Trời đã định rồi, mình là một đôi
    Em chỉ có thể yêu mình anh thôi ! "
    Thật là thủy chung, son sắc ! chúc em ấm áp đêm cuối đông .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn chị Nhiệt Đới
      Hôm nay đã lại tới
      Em vẫn đang mong đợi
      Chị trở lại chị ơi!

      Delete
  10. Thăm Hong Anh một chiều. chúc vui nhiều..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ơi anh Thìn Hồ
      Mừng anh mới về
      Tôi đã có thể
      Chúc anh an lành
      Đầu xuân năm mới
      Ngày ngày thường tới
      Sang thăm nhà tôi

      Delete
  11. Tình chung tay dẫu đã rời đôi nẻo
    Có nhạt lòng vẫn hằn vết con tim
    Hứa thề ơi vào khoảng vắng im lìm
    Biết bao giờ con tim yêu trở lại ................
    ..........
    Chúc bạn chiều yên bình nhé -Anh Nguyễn -

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đã xa rồi , thôi đành xa xa mãi
      Phải làm sao để tim yêu trở lại
      Khi tình này lầm lỡ trái ngang

      Cảm ơn bạn ML . Mình luôn cầu chúc bạn có thật nhiều niềm vui

      Delete
  12. Thiết kế Web theo yêu cầu trê nền tảng blogspot, Rip template blogspot
    chi tiết tai: http://www.thaiaiti.com/

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào Hồ Hoàng Thái
      Nhà bạn ở nơi nào.?
      Đường đi ngắn hay dài
      Nay bạn đến nhà tôi
      Mà ung dung tự tại
      Một đường Linh để lại
      Không nhắn gửi một lời...?

      Delete
  13. Sang thăm bạn mới quen,thật vui vì được thêm bạn,Cám ơn Hong Anh đã qua thăm,ngày mới chúc bạn nhiều niềm vui.Hẹn gặp lại

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mừng bạn thăm nhà tôi
      Lần đầu chào làm quen
      Mong cứ như là hẹn
      Nhà tôi thường xuyên đến
      Vu Nguyên ơi thân mến ..?

      Delete
  14. Làn tìm mới đến được đây
    Có lời cảm tạ/ đến nhà chơi
    Nếu không từ chối làm quen nhé
    Ta cúng chi sẻ những buồn vui
    =================
    Chúc AN an vui hp nhé

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh ngocdunglyhoa
      Mừng anh nay đến nhà
      Không biết anh gần hay xa
      Bốn phương là bạn cả
      Mong anh thường ghé qua
      Cùng sẻ chia vui buồn

      Delete

Post a Comment

Popular posts from this blog

HOA XEN