Skip to main content

Em đã khóc

Từ ngày ấy ta có nhau hò hẹn
Sau bao tâm tình anh kể em nghe
Là nỗi lòng em vương vấn khôn nguôi
Là tình nồng em chẳng bao giờ nguội

Là yêu thương nhung nhớ không tên tuổi
Là trái tim em đầy tràn khao khát
Là lần cuối lòng em vang tiếng nhạc
Em nhủ lòng không bao giờ dổi khác

Chợt một ngày anh đi con đường lạc
Tê tái lòng em chết lặng cả người
Anh với ai em biết rõ mười mươi
Anh biết không em tận cùng đơn độc

Em đã khóc trong trời giông bão lốc
Phương trời anh, trái ngọt ngút ngàn
Phương trời anh hoa lạ ngập tràn
Chỉ mình em đau khổ chứa chan

Anh trao người những yêu thương nồng nàn
Chia cắt  tình em từ nay lỡ dở
Không có anh em còn ai để nhớ
Cuộc đời này em mãi vẫn bơ vơ

Em đã khóc trong trời giông bão lốc 
Phương trời anh, trái ngọt ngút ngàn 
Phương trời anh hoa lạ ngập tràn 
Chỉ mình em đau khổ chứa chan 

 Anh trao người những yêu thương nồng nàn 
Chia cắt tình em từ nay lỡ dở 
Không có anh em còn ai để nhớ 
Cuộc đời này em mãi vẫn bơ vơ

Comments

  1. Cuộc sống của mình là hiện thực quý gia nhất. Mỗi người chỉ có một cuộc đời. Bạn hãy học cách nhanh chóng thoát khỏi những cảm xúc không tích cực . Đừng lãng phí thời gian vào những gì không còn là của mình

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn bạn . đôi khi mình cũng hóa thân nhân vật để viết cho thơ có hồn thôi . có ai lo cho mình , sống thay mình đâu là mình bị lụy như vậy hả bạn . cảm ơn bạn vào chia sẻ

    ReplyDelete
  3. CT ghé thăm chị, chúc chị mọt tối vui chị nhé

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em thử được rồi chị ạ, chị làm được rồi đấy

      Delete
    2. Chị rất cảm ơn vì em đã vui vẻ giúp chị em ạ . chúc em luôn thành công trong mọi công việc nhé

      Delete
  4. Đã xa rồi những lời thương ngày nhớ
    Lòng đổ mưa khi tiễn biệt ân tình
    Bởi vì em đong đếm nụ cười xinh
    Rồi xa anh tìm mơ nồng xứ lạ ................
    ..........

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đã xa rồi những lời thương ngày nhớ
      Lòng đổ mưa khi tiễn biệt ân tình
      Thôi từ nay nguyện mãi chỉ một mình
      Không giận hờn thương nhớ bất kỳ ai
      Mặc cho biển rộng sông dài
      Thế thái nhân tình ta xin bỏ lại
      và như vậy sẽ chẳng còn oan trái
      Tâm tĩnh lặng trong dòng đời bất biến

      Cảm ơn bạn vào thăm chúc bạn luôn thành công mong gặp lại

      Delete

Post a Comment

Popular posts from this blog

HOA XEN